MMD7-13

Hér er þörf á fútti.

Dagarnir hafa verið samkvæmt plani. Svindlmáltíðir hér og þar eins og vera ber.  Skrapp til dæmis á Fabrikkuna með vinnufélögum og smakkaði Rúdólf (jólahamborgarann).  Frábær borgari og frábær staður. Þjónustan var góð og svo komu Simmi og Jói að spjalla.  Hressandi stemmari.

Ætla ekki að sökkva mér í smáatriðin en ég þarf aðeins að bæta úr kaffidrykkjuþættinum og háttatímaþættinum.  Helst þar sem ég er að klikka (svo er færslutíðnin hér náttúrulega fyrir neðan allar hellur).

Henti að gamni mínu upp smá excel-leikfimi til að meta hversu góður árangurinn minn var á milli síðustu tveggja mælinga.

Hvað þýðir þetta?  Jú, að mér hefur tekist að puðra af mér spiki en hef haldið í vöðvana (raunar segir mælingin að ég hafi bætt á mig 0.21 kg en, það er líklega skekkja þar sem nánast ómögulegt er að bæta á sig vöðvum í fitutapi).

FlottFlott.  Ragga Nagli er með þetta!

Næsta mæling í byrjun janúar.  Fituprósentan SKAL niður!

Hraustur

Auglýsingar

One thought on “MMD7-13

  1. Flottur
    Ætli þessi kg hafi þá ekki runnið á mig í staðinn.
    BC er málið greinilega.

Færðu inn athugasemd

