Lyftingafélaginn

Byrjum á æfingunun:

Mánudagur 08/02/2010
Hjólað í og úr vinnu
Lyftingar

Þriðjudagur
Hjólað í og úr vinnu

Ég er búinn að redda mér lyftingafélaga, sem er til í að koma inn í prógrammið mitt.  Það hentar mér náttúruega vel þar sem ég er mjög sáttur við TNROL prógrammið og hef ekki hugsað mér að breyta út af því.  Í gær lauk ég 12 vikna kafla í prógramminu og er kominn í pásu.   Lyftingafélaginn byrjaði í gær og sammældumst við um að hann byrjaði í fjögurra vikna „break in“ til að koma sér af stað.  Við förum svo saman í næsta fasa þegar því líkur. Þangað til ætla ég að einbeita mér að sérverkefnunum mínum (upphífingum og uppsetum) og tabata æfingum.  Ég hef aðeins látið upphífingarnar sitja á hakanum undanfarið. Best að rífa sig upp, í orðsins fyllstu.

Hraustur

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

