Máttugur mánudagur

Sunnudagurinn var nú ekki alveg jafn hreinn hjá mér og ég vildi.  Hélt mig á mottunni þar til tengdó bauð upp á royalbúðing. Þá sleppti ég takinu. Rankaði við mér 20 mínútum síðar með súkkulaðibúðing á bak bið eyrun og gervirjóma á enninu. Skömmustulegur á svip.

Í dag er mánudagur. Það er komin ný vika.  Upphífingarnar fara af stað aftur í dag. Uppseturnar verða massaðar og tvær tabataæfingar afgreiddar í vikunni, meðfram lyftingunum. 

Prógrammið er því sem hér segir:

Mánudagur: Lyftingar, uppsetur, upphífingar, hjólreiðar
Þriðjudagur: Upphífingar, hjólreiðar, tabata
Miðvikudagur: Lyftingar, uppsetur, upphífingar
Fimmtudagur: Upphífingar, hjólreiðar, tabata
Föstudagur: Lyftingar, upphífingar, uppsetur, hjólreiðar

Helgin: Hvíld.

Mataræðið:

Hvít kolvetni strax eftir lyftingaæfingar. 
Mikið grænmeti.
Mikið af próteingjöfum. 

Teris Elite liðið ætlar að massa Lífshlaupið

Hraustur

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

