Kolvetnaátið

Til að byrja með verð ég að segja að kexloforðið mitt stendur. Ég er ekki búinn að éta eitt einasta kex síðan ég lofaði að skrá niður fjölda á hverjum degi.  Þetta virðist því hafa tekist ágætlega. 

Það breytir því þó ekki að kolvetnin eru óvinur númer eitt.  Þau eru afsprengi kölska. 

Á föstudag vaknaði ég hundslappur.  Hjólaði í vinnuna og byrjaði á því að éta þrjá súkkulaðibita (Nóa skeljar)  í einhverri rælni.  Engin sérstök ástæða…var ekki svangur.  Veikur vilji.  Restin af vinnudeginum var nokkuð góð. Sniðgekk brauðsullið undir föstudagshugvekju forstjórans og skammtaði mér hæfilega af pasta í hádeginu. 

Þegar heim var komið sleppti ég fram af mér beislinu og át hamborgara og franskar. Súkkulaðiköku í desert og skaut svo tveim lúkum af súkkulaðirúsínum á eftir jukkinu. 

Laugardagur (í dag) gekk vel framan af.  Tengdó bauð í mat og þar voru líka hamborgarar og franskar.  Jóðlaði því í mig og þrem bitum af Nóa konfekti (afgangar síðan um jólin giska ég á).

So far er óhollusta helgarinnar því eftirfarandi í bold og rauðu:

  • Hamborgarar og franskar tvö kvöld í röð
  • 6 konfektmolar
  • Tvær lúkur af súkkulaðirúsínum
  • Lítil sneið frönsk súkkulaðikaka með gervirjóma.

Sunnudagurinn er eftir.  Það verður frá engu að segja að honum loknum !!!

Hraustur

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

