Planið fyrir næstu viku

Það eru náttúrulega að bresta á jól.  Það þýðir allskyns vesen með opnunartíma sund- og líkamsræktarstöðva.  Þetta felur í sér smá boblem fyrir planið mitt í næstu viku.  En þar sem ég er skipulagði Skúli ætla ég að setja niður plan til að vinna á þessu. 

Mánudagur: Sund um morguninn (1500m), hjól í vinnuna.  Planaður er hádegismatur með strákunum þannig að ég lyfti eftir vinnu. 

Þriðjudagur: Sund um morgnuninn (1500m), hjól í vinnuna, hjól heim.

Miðvikudagur: Þorláksmessa.  Hjól í vinnuna, Lyftingar í hádeginu, Hjól heim.

Fimmtudagur: Aðfangadagur.  Sund um morguninn (2000m)

Föstudagur: Jóladagur. Á þessum degi er allt lokað.  Hjólatúr í Heiðmörk ef veður leyfir.

Laugardagur: Annar í jólum. Hjól, Lyftingar, hjól.

Óregla í opnunartímum á ekki að valda óreglu hjá mér. Hana- fokking -nú!

Hraustur

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

