Ónei

Vigtin lýgur víst ekki. Ég var 200 grömmum frá því að ná markmiðinu mínu.  100,2 sagði hún. 

Það þýðir samt að ég skóf af mér 500 gr á 5 dögum (vóg 100,7 kg í hádegi á mánudag).  Sem er gott. 

Markmið næstu viku:

Synda samtals 5 km. Þetta er aðalmarkmiðið þar sem neðangreint er fastir liðir eins og venjulega.
Lyfta þrisvar í vikunni, eins og áður
Hjóla í vinnuna alla daga nema miðvikudag, eins og áður.

Hvernig ætla ég að fara að þessu?
Ég ætla að synda þrisvar sinnum í vikunni.
Mánudag: 1500 m
Þriðjudag: 1500 m
Fimmtudag: 2000 m

Hraustur

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

