Snemmbúið áramótaheit(i?)

Hvernig í fjandanum beygir maður „áramótaheit(i)??

„Hvað get ég gert til að standa mig betur í að hugsa um heilsuna?“.  Oft hef ég spurt mig þessarar spurningar og margt hef ég reynt.  Sumt hefur virkað vel tímabundið og annað ekki.  Ég hef líka lesið gommu af greinum, bloggum og bókum með allskyns ráðleggingum og loforðum um árangur með einföldum hætti.   

Ég ætla að setja mér stutt markmið hér, reglulega, og blogga um hvernig mér gengur að ná þeim.  Ég ætla líka að setja mér langtímamarkmið sem skammtímamarkmiðin byggja undir.  Þetta verður spennandi vegferð.

Auglýsingar

One thought on “Snemmbúið áramótaheit(i?)

  1. Heit er eins og fyrirheit sem passar vel við áramótaheit. Heiti er = nafn. Svo við notum heit sem er hvorugkynsorð og eins og næstum öll hin hvorugkynsorðin, fyrir utan kannski nokkur líkamstengd orð, þá beygist það svona:

    heit
    um heit
    frá heiti
    til heits

    Þá er það komið á hreint – var að finna bloggið þitt og hlakka til að lesa.

    Kveðja Hólmfríður.

Færðu inn athugasemd

